Link ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังหลักสูตร BCM For HSE Professional

ฝึกอบรม: 20/02/2564

 

ขอเชิญเข้าร่วมฟังหลักสูตร BCM For HSE Professional

          มา ณ วันนี้ ไม่ต้องบอกว่าเรื่อง BCM พัวพันถึงชีวิตการทำงาน ความรับผิดชอบในงานของจป.วิชาชีพ และคนวงการ HSE หรือไม่ เพียงเรื่องน้ำท่วม เรื่องโควิด ก็ชัดเจนแล้วว่า พวกเราต้องเข้าไปร่วมกับผู้บริหารและเพื่อนร่วมงานจัดทำ BCM ขึ้นมา

          ดังนั้น ไม่ใช่เพียงการรู้จัก BCM ก็พอ แต่ต้อง “เข้าใจ” มันด้วย การทำงานของเราจึงจะ Smart และดูเราเป็น professional แถมมีออราอีกต่างหาก

          คุณกฤษฎา ประเสริฐสุโข Big Boss แห่ง NPC S&E คนที่ร่วมยกร่างมาตรฐานมอก.ว่าด้วย BCM มีประสบการณ์ทั้งทำ/สอน/และให้คำปรึกษาเรื่องนี้ รับเทียบเชิญจากสอป.มาเป็นทั้งพิธีกรและวิทยากร 2 in 1

          และเสริมทัพให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการเชิญ Big Boss อีกท่านจาก Sicher Safety Company คือ คุณชัยธนา ไชยมงคล คนที่ทำงานด้านความปลอดภัยในต่างประเทศกับบริษัทเคมียักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน ซึ่ง “แน่นมาก” ในเรื่อง BCM มาเป็นวิทยากรร่วมสนทนากันอีกท่านหนึ่ง

          สอป. ขอให้ทั้งสองท่านซึ่งมีพื้นฐานทั้งความรู้และประสบการณ์การทำงานด้าน HSE มาตลอดชีวิตการทำงาน พูดเรื่อง BCM ในบริบทของ HSE เพราะคนฟังคือคนวงการนี้ ดังนั้น เนื้อหาที่จะได้รับรู้จึงไม่ไกลตัวพวกเรา แบบฟังคนนอกวงการพูดที่อาจยกตัวอย่างงานด้านเราได้ไม่ชัดเจนเท่าทั้งสองท่าน งานนี้จึงพลาดไม่ได้นะครับ

          ประเด็นสำคัญ ๆ ที่จะคุยกัน คือ
                    1. BCM คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
                    2. มีความเกี่ยวข้องกับงานอาชีวอนามัยและความปลอดภัยอย่างไร
                    3. แนวทางการนำระบบ BCM ไปใช้งานในองค์กร
                    4. ปัญหาอุปสรรค และ key success ในการนำระบบ BCM มาใช้งานในองค์กร
                    5. ตัวอย่างการประยุกต์ใช้ BCM

          เปิดรับสมัครวันที่ 17 กพ.  เวลาดีพักเที่ยง 12.30 น. จะมีโพสต์ เป็น QR Code เป็น Link ส่งมาให้สมัคร ก็กรอกข้อมูล แล้วกด submit เป็นอันเรียบร้อย (เวลาที่ว่านี้ เป็นต้นไป เป็นสิทธิพิเศษของสมาชิกสอป.เท่านั้นนะครับ)

          ถัดมาเวลา 15.30 น. ก็เปิดสำหรับบุคคลทั่วไป (หากยังมีที่นั่งเหลือ) (จึงขอเรียนเชิญสมัครเป็นสมาชิกรายปี “ฟรี” จะได้รับสิทธิ์สมัครก่อน)

 

          หลังจากนั้นอีกวัน ก็จะมีประกาศว่าท่านใดสมัครได้บ้าง

ย้ำอีกครั้ง สมัครก่อนได้ก่อน รับเพียง 95 ท่านเท่านั้น

 

Link ลงทะเบียนเข้าร่วม

สำหรับสมาชิก สอป. >> คลิ๊ก !!

สำหรับบุคลทั่วไป >> คลิ๊ก !!


#OHSWA_PCD_Initiative

Visitors: 365,622