เชิญชวนเขียน Meet the Professional & Academic

เผยแพร่เมื่อ: 26/04/2563 ....

สมาคมอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในการทำงาน (ส.อ.ป.)...,

 

Access to computers and the Internet has become a basic need for education in our society - Kent Conrad
Education is the most powerful weapon which you can use to change the world - Nelson Mandela
I am still learning - Michelangelo
ที่มา : BrainyQuote

สอป.เคยเสนอ Initiative เรื่องการถ่ายทอดความรู้ผ่านรายการ Meet the Professional & Academic มาก่อนหน้านี้แล้ว เชิญชวนผู้สนใจส่งความรู้มา เพื่อเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของสมาคม สอป.

  • Meet the Professional เป็นการนำประสบการณ์การทำงาน นำเรื่องที่ทำในหน้าที่ของตนเอง มาเผยแพร่ให้ได้อ่านกัน เพื่อเป็นกรณีศึกษาไปใช้งานต่อไป
  • Meet the Academic เป็นการนำทฤษฎี หลักการ แนวคิดทางวิชาการ มาทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย อ่านง่าย เพื่อเสริมฐานวิชาการของคนในวงการนี้

แน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญของคนใช้ประโยชน์คือ จป.วิชาชีพ

ทีนี้เพื่อให้การเผยแพร่เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ และมีเนื้อหาที่เป็นกลุ่มก้อนเดียวกัน สอป.จึงเพิ่มเติมให้มีการทำเป็นชุด (Series) ขึ้นมา และจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และทุก ๆ 5 วันเป็นอย่างน้อย จะมีเรื่องใหม่ลงเผยแพร่แน่นอน เบื้องต้นกะทำเป็นเวลา 1 ปี แล้วทำการประเมินผลเพื่อการปรับปรุงต่อไป

จึงขอเรียนเชิญจป.วิชาชีพ และนักอาชีวอนามัยและความปลอดภัยทุกแขนง มาช่วยกันทำเรื่องดี ๆ มีประโยชน์ต่อวงการด้วยกันครับ รีบแจ้งความประสงค์เพื่อคุยในรายละเอียดต่อไป จะเปิดตัวโครงการนี้ในวันที่ 10 พฤษภาคม และเรื่องแรกมีให้อ่านกันในวันที่ 15 พฤษภาคมครับ

เราบริจาคช่วยโควิดมาแล้ว เราบริจาคช่วยบำรุงวัดมาแล้ว อย่ารอที่จะบริจาคความรู้กันนะครับ สอป.รอท่านอยู่ครับ

Visitors: 361,729