แนะนำผู้เขียน Meet the Professional : BBS for JorPor Series

เผยแพร่เมื่อ: 01/05/2563 ....
สมาคมอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในการทำงาน (ส.อ.ป.)...,

 

Meet the Professional : BBS for JorPor Series

“..... ใน Meet the Professional นี้ ผมตั้งใจว่าจะเขียนเกี่ยวกับ หลักการ และวิธีการนำ BBS ไปใช้ให้ประสบความสำเร็จ......”

ข้างต้นนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณปราโมทย์ โอภาสมงคลชัย ที่ให้เกียรติกับสอป.มาเป็นผู้เขียนประจำรายการ Meet the Professional ในซีรี่ย์ BBS for JorPor 

คุณปราโมทย์ โอภาสมงคลชัย ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างพฤติกรรมความปลอดภัย เป็นทั้งวิทยากร ที่ปรึกษา โค้ช และนักเขียน Best Seller ของวงการอาชีวอนามัยและความปลอดภัยประเทศไทย

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย จากมหาวิทยาลัยมหิดล และ ผ่านการศึกษาดูงานด้านความปลอดภัยฯ มากมายจากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา สวีเดน ออสเตรเลีย มาเลเซีย และ สิงคโปร์

อยู่ในวงการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย มามากกว่า 20 ปี และเคยนำ BBS มาใช้ จนทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ 5 ปี โดยไม่เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานเลย

มีความภาคภูมิใจ ที่ได้ถ่ายทอดความรู้ด้านการสร้างพฤติกรรมความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ ผ่านทางสื่อต่างๆ เช่น Pocket book, Facebook, Blog,Youtube และ Podcast ที่รวมแล้วมีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคน

ใน Meet the Professional ของสอป.นี้  คุณปราโมทย์ โอภาสมงคลชัย กล่าวว่า “ผมตั้งใจว่าจะเขียนเกี่ยวกับ หลักการ และวิธีการนำ BBS ไปใช้ให้ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ จป. และ บุคลากรทุกคน ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในการทำงาน ให้สามารถทำงานด้านความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่าย และ สบายมากขึ้น”

พบคุณปราโมทย์ โอภาสมงคลชัย ในซีรี่ย์ BBS for JorPor ทุก ๆ วันที่ 28 ของเดือน เริ่ม 28 พค.นี้ที่เว็บไซต์ของสอป. www.ohswa.or.th

#สอป_meet_the_professional

Visitors: 366,471